Nổi bật
Cổ Kiếm Kỳ Đàm
Cổ Kiếm Kỳ Đàm
Game Kiếm hiệp tình duyên đông gái nhất Vịnh Bắc Bộ
TẢI MIỄN PHÍ

Cửu Dương Thần Công
Cửu Dương Thần Công
Chơi game như xem phim, đã mắt, đã tay. Cực hay! Chơi ngay!
TẢI MIỄN PHÍ

Ngạo Kiếm Mobile
Ngạo Kiếm Mobile
Game đậm chất kiếm hiệp, 10 năm có 1. Chơi ngay thôi!
TẢI MIỄN PHÍ

TẢI GAME MIỄN PHÍ

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Cờ Tướng, game thách thức trí tuệ

[down]http://m.mob.vn/doantuanvu/Cotuong[/down]
Tải game Cờ tướng về máy để cùng trải nghiệm bộ môn thể thao trí tuệ hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng ngay trên chiếc điện thoại của bạn . Trò chơi cờ tướng cũng là trò chơi điện tử ưa thích của cộng đồng game thủ ham mê môn thể thao chiến lược này.

Cờ Tướng, game thách thức trí tuệ

Những phiên bản của game cờ tướng liên tục được phát hành thách thức game thủ rèn luyện khả năng tập trung, khả năng tư duy chiến thuật, óc quan sát nhạy bén và cách thức nghâm cứu từng bước đi nước bước của đối thủ. " Biết người biết ta, Trăm trận trăm thắng "

Không chỉ là những phiên bản chơi trên máy tính để bàn. Game cờ tướng nay còn được phát triển trên nền tảng game di động. Trong đó nổi bật nhất là phiên bản Cờ tướng do QPLAY phát triển với

Những tính năng nổi bật:
- Đồ họa đơn giản, đẹp mắt, gần gũi với người Việt.
- Cớ tướng có thể chơi được trên 2 chế độ 1 người chơi và 2 người chơi cho bạn dễ dàng có những giờ phút giải trí trí tuệ cùng bạn bè, người thân
- Hằng trăm thế cờ thách thức khả năng kì thủ tiềm ẩn trong bạn và luôn được cập nhật thường xuyên khi có phiên bản mới.

Cờ tướng - Thách thức trí tuệ bạn
Cờ tướng - Thách thức trí tuệ bạn
Thử sức cờ cùng nước đi thần thánh tại đây
TẢI MIỄN PHÍ

Hãy tải game về điện thoại ngay bây giờ để cùng trải nghiệm và có những giây phút thư giản thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét